BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday, September 22, 2007

Super Happy Sunday

Last Sept. 16, 2007, E-Games held their evolution roadshow at The Block, SM North. At syempre! andun ako! harharhar!




Bhez.ahu, PF MEW, jessecenina



Halos sa mga audista friend ko eh excited! the day b4 d event umingay nnman ang mga nsa GM list ng cp ko mga nangangati n ang pwet s excite meron namang 5am plng gcng na! ako naman, excited? syempre! putol putol yata 2log ko nun at friday plng nagshopping n kmi ni mommy pra s new top ko n ssuotin and nagparelax pa! tlgang pinaghandaan ko eh noh? well, ndi naman nagkataon lng n anghel ang nanay ko at binilan ak ng damit at pinarelax ang hair kew ahihihi!



8:40am lumayas n ko d2 s haws! ahaha excited tlga eh noh? well ndi noh! ssunduin ko kc ang isa s pnkmtgal ko ng friend sa audi na c Paul(Escaflonne) sa MOA and umaabot din ng 1.3hr kng d traffic ang biyahe ppnta dun kaya naman keaga aga ko at pra malibang s biyahe nagiingay s GM ahahaha!



10AM-"nakikita ko na! ayan na! nakikita ko na!... ... ... ...SM... ... ... ...Mall... ... ... ...of Asia..." - GM ko sa mga excited na audista ahahaha akala nila nsa SM North n ko un pla nsa MOA palang hehe! at pagyapak ko s moa nkta ko n c paul at dumeretso na ng The Block.




mikolit123 & -PF-Ashcroft Bestfriends ^_^
Una namin nkta ni Paul c Youjeen tapos c Deejay(Gangztahrock) and sa paglalakad pa namin paikot nakita ko naman c Issa kaya cnalubong ko sya nang pazombie ahaha! hanggang sa nakita na rin namin c bhez.ahu, final haven, airaerika ksma tita nya pati bratynella at xiaoqiuao.
Myamya sbi ni aira nkta daw nya c matt ung nkyellow! wala naman s icp nmin n ppnta c matt kc alam namin d sya mkkpnta at nagddrama n s txt n naiinggit n sya ng nagulat ako n ang naglalakad nga na nakayellow ay c matt! ewan ko nga bka setup lng nya ung d sya mkkpnta pra masuprise kmi pero khit anu p man ang dhilan happy ako kc andun ang ex-partner ko!


matt, chensai, bhez at ako


After mkta c miko nagform ng group ang mga audistang ito at naghnap ng ep pra mkpasok na nauwi sa paghhnap ng pagkain at nahati naman s dlwang group cla matt, aira, bhez, pf mew at ate kathy naiwan s fudcourt ng sm north at kmi naman napadpad s trinoma mga ayaw kc s mrming tao hehe! at duon n rin namin natagpuan ang group nila justjoe.


alipin & amo


After kumain ksma ang group nila justjoe ay bumalik na ng the block pra mameet pa ang ibang audista at super dami ng tao! dun kuna nameet ang ibang pussyfierz cla pf kix, ang bakulaw na c ann at madami pang iba!


pf KIX, ako, AHU, matt


So aun ansaya saya nagquantum pa kami and nagwala ako sa dance mania aheheheheh! pag balik namin ng the block dumami pa yata lalo tao khit malapit n mag6pm nun grabe tlga pagod ko nun nung lunch lng ako nakainom ng drinks tpos takbo yata ako ng takbo nagwala p ko s dance mania ng d prin umiinom kaya kahit wala n kong budget nagBubble Tea ako ksma c paul at deejay ayun nbwasan 2loy ung pambili ko ng buk >_<

After ko magrefresh ng sarili s Bubble Tea, bmlik n kmi s mga audista s tambayan at nagkaakitan sa Trinoma. Mga pagod n cla hinahanap pa namin kng nsan ung ibang pf na nauna na sa Trinoma tapos nung nkta namin ang mga pf dun cla matt nakahilata na inaakit ko pa sa taas pero d na kaya hehehe! sabi nga ni bhez.ahu "maawa ka naman jesse d ko na kaya" hahaha! well sakin lng kc minsan lng mngyri toh kaya sulitin na ahahahah!

ako at c anntok ahahaha


Super napagod tlga ko dat day and dhil nga gs2 ko tlga umakyat s taas ksma ko cla kix and truze ahahaha nkta pa namin c sam milby mukang tao ahaha! tapos ung mga tao tumitili? adik tlga cla ahaha! after dat hinatid ko na c paul sa MOA at nkta ko naman ung mga pipol na nagssyaw sa sticks ba un? ung mga matatangkad na nakatayo s sticks? bsta cla na un tpos c Martin nievera antanda tanda na at ung gma instructor ng aerobics ata un ang ssexy ng moves ahahah.
Overall super enjoy tlga ko s mga ngyri s araw na y0n lalo na may nagsabi ng "Sorry ah ^_^"

0 comments: