BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Tuesday, September 4, 2007

A weekend of happiness

kktpos lng ng 1st trimester ko ng invite kming mga close friends ni issa last saturday sa shangrila hotel pra magswimming at tsumibog ahihihihi! but unfortunately, kmi lng ni bheja ang nksma dhil ung iba busy s sched at d pnygan syng c bhez ahuhuhuhu hehehe!

ang meeting place ay timezone sa megamall! Natagpuan ko c issa at ang friend nyang c vabi pati n rin ang 16yrs old look alike but 13 yrs old lng n kptid nyang c martin.

2pm na eh wla parin c bheja kaya nagikot ikot muna kmi s mega at napagtripan ang hats na nakadisplay sabay picture ahaha!
ayan may tag price pa ahahaha!

after masundo c bheja eh dumeretso na s room pra magpahinga sndli at deretso na sa pool! ahahaha at adik nagpicture picture nanaman!


jesse: ambaho nyo!
issa: d naman eh iiyak na ko!
bheja: adik ako oyeh heavy!
ayan bumbay daw ako!

after magswimming ay nagbihis na para tsumibog naman! syng ala pa sken ung pictures ahaha c issa nkaround 2 s pinggan sabay sumunod c bheja taz ung friend ni issa na c vabi d na maubos ung kinakain ahaha ako round1 plng tumitigas na ang tiyan andami kcng kinuha ahaha! d nagtagal sumuko na c bheja para tirahin ang dessert ahahaha sumunod ako sabay nanatiling champion daw c issa ahahaha halos lahat kmi d naubos ung dessert dhil s dami ng nilamon.
pumunta kmi ng mega after magdinner khit na ambgat ng tiyan dhils dami ng nilamon pra bumili ng snacks dahil magpupuyat daw pero mga nakahiga na s kama at ang naghahamon na c issa ng puyatan ang unang nka2log nakalawit pa paa!


siksikan kming apat ni beja, issa and vabi sa kama aya ang mga paa namin mag pagpupulong sa loob ng bed ahahaha!

ang aadik tlga namin sa picture ihahatid nlng c bheja pauwi nagpicture picture pa sa lobby at d ko namalayan lumabas ang ng shang ng nkaslippers ahaha!

after ihatid c bheja ay nagswimming nnman kmi nina issa at vabi bago umuwi adik tlga ako nlng 2loy magisa ung nakadikit sa pader kc wala na c bheja nagiisang linta nlng ako sa pool 9ft. kc ung lalim ng pool! grabe tlgang nagenjoy ako tnx kay issa na naginvite samin ni bheja ^_^





0 comments: