BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, October 15, 2007

unordinary experience at Shakeys

Last monday, ksma ko ang tatlo kong klasm8s sa megamall pra magpalipas ng 2hrs na vacant s skul. Heto nakakatuwa s mga ksma ko! Isang Bading na tili ng tili habang naglalakad at dlwang Lesbian @_@ hehehe kakatuwa tlga!

Dhil gling kmi s skul, 10am plng nsa mega na kmi at s entrance ng dept. store kmi pmsok kng nsaan ang mga cosmetics. Grabe lakas 3p ng isa kong klasm8 magpamakeup daw ung klasm8 kong lesbian kc libre naman dun may mga tester naman at c badaf naman lahat nilalagay s muka! at syempre ako nasali s 3p kaya nagpalagay nlng ako ng foundation pra kuminis ung muka ko hahaha!

after dat, nagakit n cla s videoke para tumili s badaf at iparinig s buong timezome at d naman kmi pnahiya ni badaf! niyanig nya ang buong timezone! ahahaha!

pero ang d ko mkklimutan s 2hrs vacant na un ay ang pagkain namin s shakeys T_T wla kong pera kc d ko pwede gs2cn dhil umaasa akong magrreply ang bhez ko pra mkpnta s knila na d naman ako nireplyan hhmmpp....

Anyway! wala ring pera c badaf pero nilibre sya ni lesbian at ako d nila nilibre dhil kulang na money nila kaya papanuorin ko nlng cla at nagpicture picture dhil wafu pa ko may foundation pa muka ko kutis artista pa ko hahahaha!


o ayan todo pose pa ko dyn ahaha! more pics at My Friendster Photos

At dumatin na ang pagkain! humingi ang klasm8 ko ng extra plate at nilagyan ako ni badaf ng spag ang plate ko gnun din ang dlwang lesbian at nilagay nila lahat ng tinapay nila s plate ko kaya ang result:


T_T grabe naawa ako s sarili ko maiiyak na yata ako! d ko pa bawas yan ha! yan tlga ung mga donation ng klasm8 ko T_T

napawi naman ung lungkot ko kay badaf kc first time daw nya mkakita ng bottomless drink kaya aun nagiiskandalo sa shakeys kinabagan yata ko s katatawa ahahaha!

1 comments:

Anonymous said...

http://connections.blackboard.com/people/1755b9ba7d Buy amoxil online
http://connections.blackboard.com/people/d3f4f89d59 Buy Cheap Bactrim
http://connections.blackboard.com/people/76b8b13755 Buy Celebrex Online