BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday, October 13, 2007

Good changes?

This term, ang time ko for school ay 8am-4pm for monday, 9am-4pm for wed, 8am-3pm for thurs and 10-4pm for fridays. gs2 ko ang sched n nkuha ko kc d nkkpagod at may sat and sundays ako n tinuturing kong laboy days.





Weeks after ng pasukan, nagkron ng problema s PE professor ng section namin(block section kc ako). Umalis ang dpat n mgging prof namin s PE at kailangan namin lumipat ng ibang PE class kung hindi mwwlan kmi ng PE at ang available sched for PE is saturday! OMG ang araw ng aking paglaboy at araw ng mga Eb n darating in d near future tatakpan ng PE! kaya naman nagtry kmi ng isa kong klasm8 na lumipat sa PE class ng ibang section but kng ggawin namin yon, mgging unfair s mga klasm8 namin at bka magpalipat din cla dun na hindi ppwede dahil puno na ung section na y0n kaya naman ilang PE sat din ako d umattend at last sat binago ang time na from 12-2pm ay nging 2-4pm! kahit inis na inis ako eh pumasok parin ako dahil prelims na namin next week! sobrang inis ako dahil sana kc morning class nlng un pra kahit labag s kalooban ko magkasaturday classes, mkkattend parin ako ng mga EB at mkklaboy!





but last monday, ung math02 prof namin may proposal samin ng schedule changes! s icp ko, wah! anu ba! pero nging positive naman sya kc inilagay sa dating timeslot ng PE namin at hanggang 3pm nlng kmi! yey mkkauwi n ko ng maaga! at cnbi pa nya na sya n rin maghhandle ng PE namin at mgging 10am-12pm! ibig sbhin! mkkpsok n ako ng PE at mkklaboy at d same time!



pero today, hindi pnygan mging prof namin s PE ung prof namin s Math02 coz ndi naman nya major un. kaya ung dati naming prof sa PE ang hhwak parin samin haayy how sad...un ang akala ko! pero dhil nga 10am pmsok ang mga klasm8 ko(nagpalate kc ako adik ako eh) dahil sa inaakala nilang c math02 prof ang maghahandle eh napagpasyahan ni PE prof n gwing 11am-1pm ang mging PE class namin! ed d n masama!



But my BIG problem is...ayaw ako bigyan ng baon! T_T



Good changes in my schedule b talaga toh? comment naman pls!!!

0 comments: