BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, February 4, 2008

Happy Birthday!

Me, Julia and Paul
Paul Martin Sandiego a.k.a. Escaflonne ang unang nging close friend ko sa Audition community nkilala ko sya sa ym nung inadd ko ung mga ym id's nung mga ssma pra s MOA EB s Audition forums tapos ala syang Audi s haws nla kaya aun kmi amgkakulitan s ym wlng ginawa kundi pagusapan ung mga tinitibok ng puso nya dat tym na c V
Sya rin ung una kong nksma s EB s MOA ksma c ate Julia yan nga ung pic ung nsa taas at nsundan pa un ng mrami pang EB!
Ang ngs2han ko dyn ke Paul eh khit nung my ngyri nung EB namin nina ate Julia at Matt eh d parin nagbago tingin nya sken tinggap nya kng cnu ako nglit man sya pero d nya pinairal ung msmang budhi nya bwahahahahaha! dat tym mahal na nya nun c I
Yan din c Paul ung nssbhan ko ng problema ko at nkkramay ko s aking mga malulungkot n sndli malaki kc tiwala ko dyns tagal n naming magkaclose eh gnun din naman sya khit nung time na galit n sya kay I at c i dunnoe n ung nagppatibok ng puso nya hahaha!
Sa ngaun nahihilo n puso nyan kay C at L ahahaha! I hope mkapili k na! goodluck sau!
Happy Birthday Paul!
grabe 19 ka na 17 k lng dati nung nakilala kita nyahahahaha!

0 comments: