BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Sunday, February 3, 2008

My Freaking Saturday Part 2 - Time for Fun!

1:20PM

Finally, nagkta kta n rin kmi s wakas sa Timezone! Hindi ksma ni Chen ang kuya nya para bantayan sya at ssunod nlng daw

1:41PM
Nsa Resto n kmi pra kumain...ako naman wlng ginawa kundi picturan ang kasweetan ni paul at chen! ahahaha!


Sarap ba kumain chen?

Sabi ko senyo eh! nilalanggam na ko s kanila!


3:20PM
After magliwaliw sa resto at bumili ng ticket ng boring na One Missed Call na d man lng ako nandiri, naglaru muna kmi ng Audi s EGG partida sira speakers ko nkka 500k pa ko hahaha!

Partida alang speakers
yan magoo2jam ako ahaha!
seryoso oh!


3:53PM
"sna pag bumibili ako ng Coke gnyan parati"
Dialogue ko habang nakatunganga s Coca-Cola commercial s snack bar.

4:05PM
Late n kmi pumasok ng cinema 4 at may nakaupo pa s seat namin kaya dun nlng kami s tabi ahaha nkakatuwa ung itsura ni paul diring diri!

5:30PM
Nilibot namin ang sea side ng mall habang naghhintay pra s fireworks display at hindi prin nkkrating ng MOA c Keeno


Sa aming paglalakad nakakita kmi ng kamag anak ni Chen kaawa awang nakadikit s trash can T_THayan nakakita ng spot pra magpapicture! ahahaha! hanggang ngaun wala parin akong picture puro cla nalang cla nlng! hhmmppp!!!!

6:12PM
Pumunta n kmi malapit na Manila Bay pra damhin ang kapayapaan ng dagat! haaay grabe naging mapayapa dn ang buhay ko d 2lad nung nsa marikina ako >_<


Yung dalawa tlga o hanggang dagat nilalanggam ahahahaha!

6:30PM
Habang kumakanta ang mga matatanda dun s mini program s sea side, dun naman kami natambay sa may fountain na nageexibition ung tubig kng anu anu ngyyri nakakatuwa

Grabe baka malunod ung mga langgam s tubig!

yes! sa wakas! may picture na ko! yehey!

c chen namamalimos oh!

6:38PM
Naglakad ulit kmi pra maghnap ng mgnda pwesto pero bago un! picture muna!

hangang d2! ahahaha! no comment!


yes! may picture ulit ako! kyot ko!

7:00PM

nagstart na ang pyrotechnic display ankyot nung huli prng curtains na gwa s glitters ankyut tlga!

7:15PM

Napadpad kmi sa Timezone at nkita ko ang Tekken6! grabe tlga pa nito s Timezone Megamall! babalikan ko tlga toh!


after matuwa sa kakapanuod ng Tekken6 at wla n kmi pera Space Hockey ang bagsak namin matatalo na ko pero ang kalaban ko c paul tira ng tira lagi naman bumabaliks kanya nanalo ako! ahahahaha!

7:31PM

Hinatid na namin n Chen c Paul at pauwi n kmi ng makakita kmi ng nakadikit s isang poste ng MOA

Humaygad! ampangit ng 2008 pra sken! sbay naalala ko Jan 1991 nga pla ko d ako Sheep! ahahahaha! c Chen lng ahahaha wawa ka chen!

Naging masaya ang araw ko dhil kila Paul at Chen. Nksma ko cla ng ndi nagaalala sa mga taong magsselos at wla akong niloloko msrap s pakiramdam n ksma mo mga kaibigan mo ng wala kng nggwang msama haaay sna gnun din ang pakiramdam ko pag nagppunta ko ng Marikina....

0 comments: