BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Sunday, February 3, 2008

My Freaking Saturday Part 1 - We can't see each other

Saturday


8:55AM

"Rael! diba may lakad ka! anung oras? baka mmya magalit nnman k nanaman sken di kita ginising."

Isang malakas na panggising sken ng nanay ko sa gitna ng aking malungkot na panaginip ngunit dhil malungkot na bad3p ako sa ngyri nung friday, n2log nlng ako ulit...

"mamaya pa yun maaga pa para dyn" I said.


9:30AM

"woi 12pm sa MOA ah! - Paul" Message sakin ni paul s ym kgbi n naalala ko ngunit tinatamad prin ako bumangon s kama at wlng kagana gana s srili ngunit dahil gs2 naman sumaya eh pnpilit ko ang aking srili ng npatingin sa TV at naaliw sa pinapanood ng dad ko na anime.


10:00AM

"waaaah! 10Am na! 2hrs din biyahe papntang moa! naku malalate ako s usapan ni paul! wah!" Nagpapanic kong cnsabi habang papnta s banyo na prang lantang gulay pra maligo at mkpaghanda.

"dibale saturday naman ngaun wlang pasok meaning wlng traffic kaya n cguro 1hour" katagang lagi kong nilalagay s utak ko pra d ko mamiz ung taong iniwanan ko nung friday


10:27AM

"mama! briefs ko! ubos na! anu ssuotin ko! gs2 ko naman mging masaya mama!"
"kinam ka! nilabhan ko kaya! heto kunin mo o!"
"duh! mama! nsa pinto ung mga bagong labhang damit! wala akong saplot ggwin mo naman akong boldstaer"
"o hayan! magsaya ka na" sabay bato sakin ng nanay ko ng briefs.

bangayan namin ng nanay ko dahil s briefs....


11:08AM

s wakas! nksay nrin ako ng FX while listening to 1000years by Kang Eun So 10x ng may magtxt
"anung oras kau mgkkta ni paul?"
"12 daw pero paalis plng ako ng haws bka malate ako"
"okee cge"
conversation namin ni chen mahlabs s txt


11:45AM

nsa Pasig Rainforest Park plng ako ng nagtxt c paul lagot!
"ppnta n ko jesse kaw?"
"nsa pasig plng ako stock s traffic bka malate ako"
"wahahaha yngat nlng"

12:31PM

habang nsa pakikipag-gitgitan s MRT
"d2 na ko san keo" txt ni chen ngunit d ako mkpagreply dhil naiipit aq

12:41PM

ipit parin s mrt
"and2 na ako"
"anu number ni chen" txt naman ni paul na d ko mareplyan

12:54PM

"and2 na ko" txt ko kay paul na d ko mkta kita

1:00PM

nsa MOA na kming tatlo ni Chen at Paul ngunit d magkta kita

0 comments: