BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday, April 12, 2008

Domi II + oZine = zumats fun!

Preparation:

Sunday morning, around ala syete y media in da AM! April zex nga pla y0n, nagring ang akin cp "......*vibrate! vibrate!*...." wlng tunog kc nkasilent! nanginginig lng! I thought my tumatawag kya nireject ko nlng. Tapos nanginig ulit! pinindut ko ulit ung button malay ko kng anu pinipindut ko kc nakapikit pako basta alam ko tumitigil sya pag pnpndut ko hanggang s nakulitan ako kya binalot ko s mraming unan pra maabsorb nya ung vibration (natutunan ko yan sa physics! kea may mga foam s walls ng cinehan pra maabsorb nya ung vibration ng sond pra mging soundproof! my gnun png nalalaman eh noh! anung connect nun s pagvibrate ng cp?).

The reason why ayaw kong magpaistorbo, coz I was dreamin' about Matt woooo! issue toh! nyahahahaha! nanaginip ako may kakissing scene sya s escalator ng SMX kya tinulak ko nahulog nyahahahaha! *evil laugh* joke lng un! nanaginip tlga ko about Domination II msyadong excited eh! msyado syang abstract kya anhrap ikwen2 meron ung nppnta ko s loob tpos bgla akong nakapila na ewan! bsta that time nageenjoy ako s panaginip kong un at feel na feel kong nsa event n tlga ko nyahahaha!

Suddenly, nakawala na ang makulit kong cp sa unan! at nagvvibrate nnman! It's around alas 9 o'clock na in da morning nung tym n un at kea pla nagvvibrate eh b'coz nagset nga pla ko ng alarm pra d ako malate s event! nagaalarm lng pla sya wlng tumatawag! (hay nako c jesse msyadong pretending na tatawagan susme!).
So aun 9am na d p ko prepared eh dpat umaalis n ko ng bahay dat tym eh cncc ko pa nanay ko. "bakit d m ko gncng!"
"aba malay ko bang may lakad ka! yngat anak! bbye!"

Kea naman dali daling nanakbo ng CR para magpantasya este maligo pala. Subo dakot subo dakot kumakain na pala ko. Luckily s sobrang excitement ko nkaprepared n lahat ng gamit ko kaya wla n kong gnwa kundi pulutin cla at ilagay s katawan ko.

Paglabas ng bahay, tumawid sabay para sabay sakay d na namili ng FX bsta ang goal ko eh mkrting ng maaga s Podium dhil ipapaayos ko p ang aking hair lolz. While in d FX, prng gs2 ko pagssihan lahat ng kslanan ko at kakarag karag ang nasakyan ko. Sa kalagayan ng trapiko ng bansang Pilipinas sa mga oras na iyon ay dpat 30mins lng ako magbbiyahe ngunit inabot ako ng almost 45mins.


Cguo mga 11:10 n ko nkrting ng Podium. waw mall ng mga sosy! So ang lakad ng jessecenina ay d mawarian! sabay deretso s elevator, FREIGHT elevator haha! Malas ko lng wla nnman ang senior stylist ng Fix salon at d yta kmi nagkaintindihan nung stylist sbi nya iklian nya ung gilid pati harap pinudpod! Anyway ok naman ung nging itsura nya.


Domination II


Paglabas ko ng Podium, di parin mawarian ang pagpara ko ng FX. Dahil nga sosyal ung mall eh hinarang ko ung FX wala kcng sign bord "mama crossing po?" d ko naintindihan ung sbi ni mamang tsuper pero sumakay parin ako naiinitan n kc ko at napadpad ako s likod ng Shangri-la hotel pero kei lng may shortcut akong alam dun at nihintay ako nina Ruine at Ashe sa MRT Taft station at sbay n pmnta ng SMX.

Well wla kong nktang mga taong nkapila kya sbi ko ok ah maaus toh! pinagmalaki ko pa kila ashe n grabe nung H3 anhaba nung pila tpos pagdating namin mismo s SMX nsa kabilang side pla ung pila! fuckit! my fuckit was tight, kunukuha ko ung cp ko d ko mahugot kc ittxt ko cla FHM n mtgal ng nakabinbin sa pila. Nagreply FHM malapit n daw cla s pinto so sbi ko kina ashe puntahan ko muna at ittxt ko nlng cla pg nkta ko n FHM ngunit dko can't saw FHM eh...so txt ko sya den he grabbed me papasok ng pinto malapit n kc cla d ko n natawag cla ashe aun naiwan ko s labas I'm soo bad!

So aun may pila s loob pra icheck nla ang akin pre-registration form at ung loyalty card kong expired n pla nwei may ep naman akong nkahanda at habang nkapila nkta ko cla Matt, Ahu and Aira at natuwa ako kc feeling ko mas nging gwapo ko nung nkta ko ung dalawa ahahaha! after dat akyat escalator tpos may ppilahan ppla jusko kedami namang pila nito! may ffillupan k pang paper eh may pre-reg form n nga tpos pagdting dun sa huling pila kkunin ung pre-reg form ung papel n nafillupan tpos tatakan ka at papasukin ka na ni d ko man lng ako bngyan ng ahuhuhu! Buti pa tita vangie meron kya lng d printed...

nkapsok na ko witth FHM, Hak and Kitty at hinahanap ko Paul kc mrmi syang text n d ko nareplyan dhil nga nagsasaya ako s aking panaginip n nksma ko nrin after. Mea mea nksma ko nrin mga Tingletz kng anu anu pinaggwa namin at ginawa naming masaya ang event! Nipin ko rin ung pic ko with my pet pra s pin ur pet contest na balita ko nsa bodega naraw ni GM Lowe panakot daga.

alas syete in da PM nkta ko na c Tita Vangie! teri secands ko syang tinignan ng marealize kong c Tita Vangie pla y0n! wla n ring powers ang Tingletz dat tym kya lieloe n kmi at nagpasyang umuwi na.
Pics with Tingletz:

Thanks sa mga nakasama at nkita ko dat day:
Tingletz (Issaw, Bheja, FHM, Cess)
Hakmagnet
Gem Nico
GM Lowe
Lady Ashe
Ruinne
Chobeed with his girl
Kitsune
Kenchii
Chrod
Aira
Keith
Badgurl
Truze
Ujeen
Gwendel
~EXO~Chii
Asian Winter
Paul (Escaflonne)
Kniveee
pf Kix
pf Will
Lhian
Raven
Poshie
Will
Exorcist
and other exo n PF png nkta ko d ko matandaan ung name haha!

at higit sa lahat!

Matt and Ahu - kundi s inyong dalawa d ko tlga maffeel n sobrang gwapo ko nung araw na un ahahaha!


oZine Fest 08'

Di ko tlga balak n pmunta ng Ozine but Tita Vangie and her kuya will be goin' also to Mega n way ko nnman pauwi kea sumabay nrin ako s knila. Sa pagkkwen2han namin na makwen2 at nakakaaliw ang kua nya eh nwla nrin ang pagod ko kya nagpasya n kong sumama s knila and well d n kmi nagbyad oyeh!

This what happened inside the Megatrade hall @ Tita Vangie's Blog:

After ng aming pagsisidla ng saya sa oZine at pagkkwen2han ay umuwi n ko dhil bka wla nrin akong masakyan at sarado nrin ang Mega. Ginawa kong hagdan ang escalator ng mega kc d n sya umaandar lolz!

My Gaahhhaaad! This was so a freakin' experience! I've been in a two BIG events that day. Uber saya tlga! Ngaun ko lng naexperience toh!

0 comments: